Răng sứ toàn sứ Zirconia là một trong những loại răng sứ đứng đầu về chất lượng và thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn để phục hình cho răng. Hãy cùng tìm hiểu răng sứ toàn sứ Zirconia có những ưu điểm gì nổi bật mà được đánh gia cao như vậy nhé.

Vì sao nên chọn răng sứ Zirconia?

Phương pháp bọc răng sứ có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng răng bị hư tổn như sẫm màu, sứt mẻ hoặc lỗ sâu răng quá lớn không thể trám lại được nữa.

Trước đây người ta thường dùng các loại răng kim loại hoặc răng sứ có lõi kim loại để phục hình thẩm mỹ răng. Tuy nhiên, với một số người có cơ địa nhạy cảm với kim loại thì sẽ bị dị ứng. Hơn nữa, sử dụng răng kim loại cần phải hạn chế khi sử dụng thức ăn nóng hoặc lạnh và đặc biệt phải tránh ánh sáng đèn chiếu vào vì sẽ bị xuất hiện ánh đen. Ngoài ra, qua thời gian sử dụng thì dễ xuất hiện vết đen ở viền nướu làm mất thẩm mỹ. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?

 Ưu điểm của răng sứ Zirconia

Ưu điểm của răng sứ Zirconia

Ưu điểm nổi bật nhất của răng sứ toàn sứ Zirconia phải nhắc tới đầu tiên đó là tính thẩm mỹ rất cao. Được làm hoàn toàn bằng sứ zirconia nên răng sứ toàn sứ Zirconia có màu sắc trắng sáng tự nhiên, tính quang học cao. Nên ngay cả khi bạn ở những nơi có ánh sáng chiếu vào như sân khấu, quán bar, nhà hàng.. Răng sứ Zirconia không bị đục màu, sáng trong như răng thật.

Nhờ áp dụng tính ưu việt của ZrO2 nên sẽ cứng chắc, khả năng chịu đựng tốt tác động của ngoại lực nên sẽ mang đến cho bạn chiếc răng chắc khỏe, có màu sắc và độ phản xạ tương đương với răng thật. Đó là lý do sau khi phục hình răng sứ zirconia người ngoài rất khó nhận ra bạn đang mang răng giả.

Sứ Zirconia và vật liệu lành tính, chống ăn mòn tuyệt đối, không gây ra bất cứ phản ứng hoá học hay bị dị ứng với nướu nên rất an toàn. Sau khi phục hình răng toàn sứ Zirconnia sẽ không xảy ra hiện tượng viêm nướu, hôi miêng hay thâm đen viền nướu giống như răng sứ kim loại.

Do răng sứ zirconia là răng toàn sứ nên bệnh nhân cũng không phải băn khoăn khi sử dụng thức ăn nóng hoặc lạnh như trước nữa.

Độ bền của răng sứ zirconia rất lâu nên mọi người có thể yên tâm đến việc phải phục hình lại lần sau. Tuy nhiên, thời gian tồn tại của răng sứ là bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và sự chăm sóc răng sứ sau khi phục hình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top