Quy trình tẩy trắng răng an toàn giúp dịch vụ thẩm mỹ diễn ra an toàn, thuận lợi. Tẩy trắng răng là một phương pháp thực hiện đơn giản và hiệu quả cao đối với tất cả mọi người. 

Cách làm trắng răng tự nhiên nhanh nhất tại nhà

Baking Soda và chanh

Đây là một trong những cách tẩy trắng răng phổ biến nhất. Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh mang lại hiệu quả lớn cho việc làm trắng răng vì cả hai đều là dạng chất tẩy nhẹ.

Tuy nhiên, vì đều có tác dụng tẩy nên khi kết hợp lại, 2 nguyên liệu này có thể làm mòn men răng của bạn, bạn chỉ nên áp dụng cách này 1-2 lần/tuần. Nếu cảm thấy kích thích nướu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay.

Trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường. Lưu ý không để hỗn hợp trên răng quá một phút.

Tẩy trắng răng tại phòng nha khoa

Làm trắng răng bằng dâu tây, muối và baking soda

Dâu tây có nhiều vitamin C giúp phá vỡ mảng bám gây ra vết ố vàng trên răng giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng.

Bạn cần chuẩn bị: 1-3 quả dâu tây, 1 nhúm muối trắng và ½ muỗng cà phê baking soda.

Bạn nghiền nát dâu tây và thêm 1 ít muối với ½ muỗng cà phê baking soda. Bạn dùng khăn giấy lau sạch nước bọt trên răng rồi dùng hỗn hợp đó để chải răng khoảng 5 phút, sau đó rửa sạch.

Dầu dừa 

Sử dụng dầu dừa làm trắng răng là biện pháp dễ làm và dễ chịu khi súc miệng. Axit lauric trong dầu dừa sẽ loại bỏ vi khuẩn tìm thấy trong mảng bám làm cho răng bị chuyển màu ố vàng. Ngoài ra, dầu dừa cũng giúp nướu răng giữ cho hơi thở của bạn thơm mát.

Mặc dù những cách làm trắng răng tự nhiên nhanh nhất tại nhà có thể áp dụng giúp bạn sở hữu hàm răng trắng, tuy nhiên các phương pháp tẩy trắng răng này mất nhiều thời gian và hiệu quả lại chậm, khả năng nhiễm màu nhanh nên mọi người cũng không mấy mặn mà sử dụng phương pháp này. Bạn có biết bọc răng sứ có đau không?

Tẩy trắng răng tại phòng nha khoa

Tẩy trắng răng bằng phương pháp hiện đại tại cơ sở nha khoa sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng nhanh chóng hơn. Tại các cơ sở nha khoa có nhiều phương pháp tẩy trắng răng như tẩy trắng răng bằng đèn LED, laser, đèn halogen…

Lưu ý khi bạn muốn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa:

– Phụ nữ đang mang thai nên dời lại việc tẩy trắng răng. Chỉ được thực hiện sau khi sinh

– Phương pháp này chỉ áp dụng cho người trên 18 tuổi.

– Nếu bạn đang bị sâu răng, viêm nướu, viêm lợi hay các bệnh liên quan đến niêm mạc miệng thì cần phải điều trị dứt điểm trước khi thực hiện.

– Cần tránh thực phẩm chứa màu và thuốc lá để duy trì kết quả lâu dài.

Bài viết được trích nguồn từ: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top