Các me cho e hỏi tẩy trắng răng an toàn ở đâu ạ? Mấy lần trước e đi tẩy phòng nha khoa gần nhà, giờ hỏng hết cả răng miệng, ăn nóng hay lanh chút là ê buốt khó chịu. Giờ ko dám mon men ra các phòng khám nha khoa ko tên tuổi các mẹ ah. Mẹ nào biết chỉ dùm em nhé!

Tình trạng răng nhiễm màu do thuốc kháng sinh

Theo các chuyên gia nha khoa, tình trạng răng nhiễm màu Tetracyclin thường phổ biến là do trước đây không có nhiều loại thuốc kháng sinh để lựa chọn, buộc phải dùng Tetracyclin để điều trị một số bệnh. vấn đề bọc răng sứ ở đâu tốt ai cũng nên tìm hiểu. 

Răng bị nhiễm màu có thể xảy ra trên toàn bộ mặt răng hoặc chỉ ở một số vùng trên răng, thường là vùng có rãnh. Do đó khiến trên mặt răng hình thành những vùng màu không đều rất mất thẩm mỹ. Trường hợp nặng nhất là răng có thể bị lỗ chỗ, mất đi hình dạng ban đầu.

Giải pháp nào cho răng nhiễm màu kháng sinh?

Trong trường hợp răng xỉn màu nặng do sử dụng kháng sinh quá nhiều thì chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện bọc răng sứ bên ngoài. Phương pháp này sử dụng mão sứ hoặc mặt dán sứ veneer chụp bọc ngoài răng thật từ rìa cắn cho đến viền nướu sẽ che đi được khuyết điểm răng bị xỉn màu, ố vàng.

Răng sứ với cấu tạo đặc trưng có màu sắc thẩm mỹ tự nhiên, mang đến cho bạn một hàm răng sáng bóng. Khi thẩm mỹ răng với phương pháp bọc sứ, bạn có thể ăn nhai bình thường mà không lo bị bong bật, cộm cấn. Đặc biệt, răng sứ có thể giữ được màu sáng bóng hàng chục năm mà không bị nhiễm màu thực phẩm, không lo răng bị xỉn màu trở lại.


Bọc răng sứ sẽ đạt được độ bền chắc cũng như thẩm mỹ cao nếu như được phục hình với công nghệ tốt. Nano Shining 5S được Hiệp hội Nha khoa Quốc tế đánh giá là giải pháp công nghệ tốt trong trường hợp bọc răng sứ xỉn màu.
 
Top