Niềng răng không mắc cài giúp bạn có nụ cười tự tin trong suốt quá trình điều trị và bạn cảm thấy mình đẹp lên mỗi ngày. Có thể nói niềng răng không mắc cài ra đời như một chiếc phao cho những ai bị khiếm khuyết về hàm răng như lệch lạc, thưa, chen chúc…

Niềng răng theo quan niệm của nhiều người thì chỉ phù hợp với trẻ em nhưng thực chất không phải vậy. Niềng răng phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, niềng răng không mắc cài được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và điều trị đặc biệt là những ai cần giao tiếp và độ thẩm mỹ cao.

Niềng răng invisalign có cần phải nhổ răng không? 

Ở độ tuổi trưởng thành có lẽ bạn là người của công việc nên mức độ giao tiếp xã hội sẽ nhiều hơn so với trước đây. Vì vậy nếu bạn niềng răng trong giai đoạn này thì có lẽ sẽ làm bạn e ngại vì ngại mọi người nhận ra bạn đang chỉnh nha.

 Niềng răng invisalign có đau không?

Nếu bạn muốn che đi vấn đề đang chỉnh nha thì bạn có thể chọn lựa niềng răng invisalign vì đây là giải pháp niềng răng có thể giúp bạn chỉnh nha tốt và không ai nhận ra bạn đang niềng răng. Điều trị bọc răng sứ có đau không?

Với công nghệ niềng răng không mắc cài invisalign hiện đại, bạn vẫn sẽ được điều chỉnh răng hiệu quả mà không cần phải nhổ răng. Đây là phương pháp được khách hàng yêu thích với rất nhiều ưu điểm vượt trội:

– Khay niềng trong suốt, ôm sát mặt răng đem lại vẻ thẩm mỹ ngay cả khi đang điều trị.

– Sẽ không đau đớn, sợ hãi việc phải nhổ răng.

– Không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng hàm cũng như sức khỏe của bản thân.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng thực hiện niềng răng không nhổ răng được. Bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra tình trạng nha hàm thật kỹ và chỉ định có nên nhổ răng hay không. Với những trường hợp răng hàm quá phức tạp, cần phải nhổ bớt răng mới thực hiện chỉnh nha hiệu quả cao.

Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign với hệ thống khay niềng trong suốt là giải pháp chỉnh nha được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Khi sử dụng phương pháp này, các răng cần điều chỉnh sẽ được các khay niềng trong suốt điều chỉnh dần từng chút một cho đến khi hoàn hảo. Bạn sẽ vừa đạt được hiệu quả chỉnh nha và cả hiệu quả thẩm mỹ ngay cả khi đang thực hiện niềng răng.

Ban đầu khi bạn mới mang khay niềng invisalign thì bạn có giác hơi ê hàm răng và vướng víu nhưng cảm giác ê răng nhanh chóng mất đi và bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với khí cụ này. Như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng khí cụ này vì mức độ thẩm mỹ cao và không làm bạn đau đớn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top