Chào bác sĩ! Xin cho em hỏi tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Hàm răng của em bị thâm đen, cho nên nhìn rất xấu xí. Hiện tại, em có dự định tẩy trắng răng để khắc phục khuyết điểm này. Nhưng đang lo lắng vì sợ thời gian thực hiện quá lâu. Vậy mong bác sĩ giải đáp giúp em. 

Tẩy trắng răng WhireMax có phù hợp với bạn?


Tẩy trắng răng WhiteMax – Công nghệ làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy tráng xâm nhập sâu vào men răng nên có thể áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp:


- Răng xỉn màu mặt ngoài do mảng bám thực phẩm

-  Răng bị nhiễm màu kháng sinh

- Tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn


Lưu ý quan trọng khi tẩy trắng răng bạn cần biết


Gặp bác sĩ nha khoa để được tư vấn: Cho dù bạn tẩy trắng răng tại nhà hay tại nha khoa, thì việc cần làm trước tiên là đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lí: Để hàm răng luôn trắng sáng và khỏe mạnh, bạn nên tránh xa những thực phẩm quá dai cứng, quá nóng, quá lạnh hoặc quá sậm mày. Bởi vì, chúng sẽ làm cho răng của bạn hư hỏng, xỉn màu nhanh chóng.

Có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học: Sau khi tẩy trắng răng, để duy trì màu răng dài lâu, bạn cần phải chải răng thường xuyên, từ 2 – 3 lần/ngày. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng nước súc miệng sau khi chải răng, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng và chân răng sau mỗi bữa ăn.


Khám răng định kì mỗi năm 2 – 3 lần: Để phòng tránh các bệnh lý răng miệng như sâu răng, nha chu, viêm lợi, mòn men… thì sau khi tẩy trắng, bạn nên đến trung tâm nha khoa để khám răng định kì từ 2 – 3 lần/năm.
 
Top