Răng số 8 dẫn tới những tác hại khôn lường với sức khỏe của bạn. Nhổ răng số 8 là cách duy nhất để bảo vệ răng miệng khỏi các tác động do răng mọc lệch gây ra. Đa phần các trường hợp răng số 8 mọc lệch đều cần nhổ bỏ. Những thông tin dưới đây sẽ lý giải cho bạn lý do tại sao nên nhổ răng số 8 mọc lệch.

Vì sao nên nhổ răng khôn số 8?

Răng khôn số 8 là chiếc răng vĩnh viễn mọc cuối cùng phía trong góc hàm ở độ tuổi trưởng thành. Vì sự “chậm trễ” này, diện tích mà xương hàm dành cho răng khôn không còn quá nhiều và sẽ khiến nó mọc chệch hướng, đa phần sẽ đâm nghiêng, đâm lệch vào má hoặc chìm hẳn trong nướu. Tuy không phải trường hợp nào cũng cần nhổ răng số 8 nhưng đây là giải pháp tối ưu giúp bạn chấm dứt những cơn đau âm ỉ, dai dẳng và nó gây ra.

Vì răng số 8 mọc ở vị trí trong cùng của hàm nên thường bị lợi vùng quanh che phủ lên mặt nhai, đồ ăn giắt vào thường khó được lấy ra hết và vì có nhiều vi khuẩn nên vùng này thường dễ bị sưng đau, nhiễm trùng. Thêm vào đó răng khôn mọc ngang, mọc răng khôn hàm dưới lệch cũng sẽ đâm vào răng hàm ở phía trước, thức ăn đọng lại khó được lấy ra bằng bàn chải và là yếu tố thuận lợi cho sâu răng phát triển.

Vì sao nên nhổ răng khôn số 8?

Nhổ răng khôn số 8 phức tạp không?

Nếu răng khôn số 8 gây đau đớn, mọc răng khôn bị chệch đi và không có chức năng thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai, bạn sẽ được chỉ định dịch vụ nhổ răng khôn số 8. Bên cạnh nhổ răng khôn số 8 có ảnh hưởng gì không, nhổ răng không số 8 có phức tạp không cũng là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Phương pháp bọc răng sứ có đau không?

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Thực tế, kỹ thuật nhổ răng khôn số 8 có phần phức tạp hơn nhổ răng thường bởi đa phần răng khôn đều ngập trong nướu, lại ở vị trí khó can thiệp. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lo lắng vì nếu thực hiện ở Nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ sẽ giúp bạn loại bỏ răng khôn số 8 một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Nhổ răng khôn số 8 có ảnh hưởng gì không?

Với vấn đề nhổ răng khôn số 8 có ảnh hưởng gì không mà bạn đang quan tâm, chúng tôi cam kết ca nhổ răng sẽ diễn ra an toàn, nhẹ nhàng và không để xảy ra biến chứng gì sau khi hoàn tất. Tại Nha khoa Đăng Lưu, với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao và tuân thủ nguyên tắc về kỹ thuật thực hiện và vấn đề vệ sinh.

Nhổ răng số 8 mọc lệch là việc làm cần thiết để bảo vệ răng miệng bệnh nhân luôn khỏe mạnh. Trước khi răng mọc lệch gây nên những tác hại cho răng miệng, bệnh nhân nên sớm thăm khám để bác sĩ nha khoa tư vấn cho bệnh nhân phương án xử lý phù hợp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top