Thuốc tẩy trắng răng tại nhà hiện nay đang được nhiều người sử dụng trong việc làm trắng răng. Nhưng liệu các loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà đó có thực sự tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân răng bị nhiễm màu

Nhiễm màu nội sinh: do di truyền từ bố mẹ, do hóa chất qua đường máu hay do chất màu hình thành từ bên trong răng do răng bị chết tủy.

Nhiễm màu ngoại sinh: do thường xuyên ăn những thức ăn sậm màu như cà phê, trà, các loại nước chưa màu…dần dần sẽ tích tụ bám dính trên răng gây ra những vết sậm và ố vàng cho răng.

Nguyên nhân răng bị nhiễm màu

Sau khi xem xét các nguyên nhân trên, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt để tránh răng bị vàng thêm. Nếu bạn muốn hàm răng trở nên trắng sáng hơn thì có thể áp dụng phương pháp làm trắng răng để cải thiện màu răng hiện tại của mình. Thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại thuốc thấy trắng khác nhau mà chưa được qua kiểm định. Với những lời quảng cáo mời chào hoa mỹ về độ hiệu quả và tác dụng của nó mang lại mà nhiều người lập tức tin và mua về sử dụng. Hậu quả của việc này là nhiều khách hàng gặp phải tình trạng bị dị ứng với thành phần của thuốc hay do chất lượng thuốc kém nên gây ra những biến chứng khác nghiêm trọng hơn cho người sử dụng.

Không nên thực hiện tẩy trắng đối với người đang mang thai, bị viêm nướu và người đang có vết loét trong miệng. Những người nhạy cảm với một số thành phần của thuốc như peroxide, glycerin. Đối với những người từng đi làm răng sứ hay trám răng thì việc tẩy trắng sẽ không có hiệu quả vì thuốc chỉ dùng được với răng thật. Ngoài ra không nên ăn uống thức ăn khoảng 1 giờ sau khi thực hiện tẩy trắng và nên súc miệng thật kỹ sau khi dùng thuốc tẩy trắng răng để lấy sạch những chất bám và thuốc còn sót lại.

Tẩy trắng răng với phương pháp Laser Whitening

Nếu bạn lo ngại mua nhầm thuốc kém chất lượng hay thuốc tẩy trắng răng tại nhà không đem lại hiệu quả thì hiện nay với phương pháp tẩy trắng bằng Laser Whitening cho hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Phương pháp sử dụng ánh sáng Laser tẩy sạch những mảng bám trên răng mà không hề gây đau đớn hay ảnh hưởng nào tới bệnh nhân. Sau quá trình tẩy trắng răng với Laser Whitening bạn sẽ được trả lại hàm răng trắng đẹp tự nhiên và ăn nhai như bình thường mà không ảnh hưởng tới men hay chức năng của răng.

Những nguyên nhân răng bị ố vàng trên là lời giải đáp cho câu hỏi của bạn. Nếu bạn cần được tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top